Ef žaš hentar mér

DSC_0233 

Mašurinn hefur gert sig aš hinum endanlega męlikvarša allra hluta. Hann er grunnurinn sem allt byggist į. Hin eina rétta undirstaša og hiš eina sanna višmiš.

Og žaš vęri lķka ķ sjįlfu sér įgętt ef ekki kęmi til sį sameiginlegi bošskapur flestra hefšbundinna trśarbragša aš mašurinn sé breyskur.

Ķ hefš kristninnar er žaš oršaš žannig aš mašurinn sé fallinn syndari. Hann er kengboginn inn ķ sjįlfan sig. Hann er sjįlfum sér ekki nógur. Hann er sitt eigiš fórnarlamb. Mesta ógn mannsins er hann sjįlfur. Hann er ekki jafn blindur į neitt eins og sig sjįlfan. Hann getur ekki logiš jafn rękilega aš neinum eins og aš sjįlfum sér.

Hann į engan óvin skęšari en sig sjįlfan.

Vegna žessa breyskleika sér mašurinn žaš sem honum hentar, skilur žaš sem hann vill skilja og heyrir žaš sem kemur sér vel fyrir hann.

Eša eins og Stušmenn orša žaš:

Ég sit meš augun opin og sitthvaš fyrir ber,

ég sé žaš sem hentar mér,

svo hlusta ég į flest žaš sem hérna skrafaš er,

og heyri žaš sem žóknast mér.

Svo skil ég fyrr en skellur ķ tönnunum į žér,

ég skil žaš sem hentar mér.

Žess vegna er mašurinn skakkur męlikvarši. Blinda mannsins, heimska, sjįlfsréttlętingarhvötin, langanir hans, ótti og įhyggjur, skekkja žennan męli.

Myndin: Eyjafjaršarį var nżbśin aš hreinsa sig žegar vetrinum snérist hugur.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband