Óšur elgur raskar svefni mišaldra hjóna į Akureyri

DSC_0112

Drjśgan hluta nęturinnar vorum viš hjónin į flótta undan djöfulóšum elg. Undir morgun leitušum viš skjóls ķ bjįlkakofa ķ skóginum og földum okkur žar ķ efri koju.

Žar sem viš bišum ķ  myrkrinu milli vonar og ótta heyršum viš elginn žramma inn ķ kofann. Hann kom inn ķ herbergiš meš kojunni og um leiš féll tunglsljósiš į horn hans löšrandi ķ blóši og holdtętlum.

Žį rak ég upp óp mikiš en var farinn aš losa ašeins svefn svo ég heyrši ķ sjįlfum mér og ósjįlfrįtt varš öskriš nišurbęlt. Fyrir vikiš varš žaš enn skelfilegra en ella, ķsmeygilegt, ķskrandi og endaši ķ hryglukenndri stunu.

Bryndķs mķn hrökk upp af vęrum svefni og fékk nęstum fyrir hjartaš žegar langdregiš góliš rauf nęturkyrršina. Ég vaknaši lķka endanlega viš óhljóšin ķ sjįlfum mér.

Konan spurši hvaš ķ ósköpunum gengi į.

Mér fannst engin žörf į aš śtskżra žaš fyrir henni og trśši žvķ mįtulega žegar hśn kannašist ekkert viš elginn žarna ķ hjónarśminu. Sķšustu klukkutķmana hafši hśn jś veriš meš mér ķ barįttunni viš žetta skašręšiskvikindi.

Įst er aš deila saman draumum sķnum - og martröšum......


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband