Ég er langsętastur

skinny-fat-phobia[1]Viš vorum aš vigta okkur ķ bśningsklefum Sundlaugar Akureyrar, bosmamiklir alvörukarlmenn, ekki skornir viš öxl eftir jólaįt, žorrablót og bolludag, loksins žegar viš dröttušumst ķ sundiš eftir žęr tarnir - enda kominn sprengidagur.

Menn heyršust taka andköf žegar stafręn vogin birti žeim nöturlegan sannleikann.

Einn vildi ekki į vigtina. Kvašst ekkert hafa meš žaš aš gera. Hann vęri įnęgšur meš sig eins og hann vęri.

"Žegar ég var lķtill sagši mamma mķn mér aš ég vęri fallegur drengur. Ég sé enga įstęšu til aš draga žaš ķ efa. Mamma sagši alltaf satt og hafši alltaf rétt fyrir sér," sagši hann skęlbrosandi og smellti teygjunni į nęrhaldinu yfir nešstu ķstruna į sér.

Og tilfelliš var aš mašurinn var miklu myndarlegri en viš hinir sem žręddum į okkur larfana, nišurbrotnir og eyšilagšir og vorum aš ķhuga hvort viš ęttum aš žora aš lśskrast śt į mešal fólks.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Mamma var lķka įnęgš meš mig......framan af ęvinni........

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 5.2.2008 kl. 17:52

2 identicon

Heheheh, frįbęrt, ég skil žig mjög vel, žaš eru alltaf fitusafnandi jól hjį mér allt įriš um kring. birti af mér mynd žegar ég er bśinn aš losa mig viš 55 kķló, 5 žegar farin. Meš beztu kvešju.

bumba (IP-tala skrįš) 5.2.2008 kl. 20:52

3 Smįmynd: Brattur

... ég er bśinn aš uppgötva aš žegar ég borša meira, en reglulega... žį léttist ég, heldur en žegar ég borša minna og į hlaupum... og svo er žaš kaffiš... sleppa žvķ og mašur veršur léttari... lķka ķ skapi...

Brattur, 5.2.2008 kl. 23:32

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband