Ókeypis skeinipappķr

DSC_0661 

Fréttablašiš gumar af žvķ aš vera stęrst į Ķslandi. Ekkert blaš sé meira lesiš en žaš.

Žį er žaš yfirleitt ekki tekiš fram aš blašinu er dreift ókeypis inn į heimili į stęrstu žéttbżlisstöšum landsins. Annars stašar liggur žaš fyrir fótum hunda og manna ķ žjóšbrautum og bżšur upp į aš lįta taka sig fyrir ekki neitt.

Ef einni tegund klósettpappķrs vęri dreift ókeypis inn į heimili landsmanna yrši hśn įbyggilega meira notuš en ašrar.

Žrįtt fyrir aš Fréttablašiš komi lķka frķtt inn į heimilin.

Fréttablašiš er samt ekki ókeypis frekar en ašrir fjölmišlar. Žaš kostar aš bśa žaš til og dreifa žvķ. Peningarnir sem fara ķ Fréttablašiš koma ekki frį įskrifendum.

Ef lesendum lķkar ekki Fréttablašiš dugar ekki aš segja žvķ upp. Žaš er ekki hęgt. Fréttablašiš er aš žvķ leyti ekki hįš lesendum.

Žaš er hįš žeim sem auglżsa ķ žvķ og lįta žaš fį pening. Og žeir sem fjįrmagna Fréttablašiš vilja aušvitaš fį eitthvaš fyrir sinn snśš. Fréttablašiš er aš žjóna žeim miklu fremur en lesendum.

Um pįskana var Fréttablašiš meš sérstakt kirkjublaš. Fulltrśi blašsins hringdi ķ mig og bauš mér vištal.

Fyrir žaš varš reyndar aš borga nokkra tķužśsundkalla.

Sérstaklega var tekiš fram aš Biskupsstofa ętlaši aš vera meš.

Žannig er Fréttablašiš. Žar eru vištöl viš žį sem eru tilbśnir aš taka upp veskin sķn.

Hinir sem eru auralausir eša tķma ekki aš eyša pening ķ Fréttablašiš fį hvorki mynd af sér ķ žaš né vištöl.

Žeir eru eiginlega ekki til ķ žessu stęrsta blaši į Ķslandi.

Myndin: Glęsilegt flug žrįtt fyrir bįgt įstand į fjölmišlum landsins.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Thakka godann pistil, en thu segir ekki hvort thu forst i vidtal eda ekki.

Bestu kvedjur.

Islendingur (IP-tala skrįš) 17.5.2011 kl. 15:28

2 Smįmynd: Svavar Alfreš Jónsson

Sęll! Žś sérš ekki Fréttablašiš žannig aš ég verš aš ljóstra žvķ upp hér aš ég afžakkaši bošiš um aš lįta söfnušinn borga fyrir vištal viš mig.

Svavar Alfreš Jónsson, 17.5.2011 kl. 15:33

3 Smįmynd: Elfar Logi Hannesson

ég misti allt įlit į Fréttablašinu žegar žeir hęttu aš dreyfa žvķ hér fyrir vestan en viku sķšar bušu žeir žaš til kaups og gera žaš vķst enn, žaš finnst mér bara fįranlegt og ekki ólķklegt aš ristjórnastefna žess sé af svipušum toga

Elfar Logi Hannesson, 17.5.2011 kl. 19:50

4 Smįmynd: Jón Steinar Ragnarsson

Ólafur Stephensen žrętir fyrir aš hafa ętlaš aš haf peninga af eiganda Veišihśssins ķ dag. Segir žaš hafa veriš auglżsingadeildina aš bjóša umfjöllun ķ sérblaši og žaš sé ekki aš marka.

Žaš er žvķ įgętt aš žś stašfestir hér aš hann er lygalaupur, prestsonurinn sjįlfur.

Jón Steinar Ragnarsson, 17.5.2011 kl. 22:55

5 identicon

Sķmabęrinn minn fékk tilboš um "vištal" į heilsķšu eša hįlfsķšu ķ Fréttablašinu en žaš įtti aš fjalla sérstaklega um rafeindageirann ķ téšu blaši.

Mér fannst žetta sérlega ósmekklegt og rżra gildi blašamennsku svo ég įframsendi meilinn į RUV og MBL og spurši hvort žaš vęri ekki fréttaefni aš fréttir vęru til sölu og nś gęti mašur keypt sig įfram fréttnęman einstakling sem hefši frį einhverju merkilegu aš segja.

Ég fékk ekkert svar.

Enda hefur žjóš vor takmarkaš veršskyn og greišir heimsins hęsta vöruverš og fjölmišlar dansa sem glešikonur ķ kringum verslunina ķ landinu į mešan neytendaumręšan sefur žeim svefni sem fjölmišlarnir setja henni.

Gylfi ķ Sķmabę (IP-tala skrįš) 17.5.2011 kl. 23:17

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband