Helgin eftir Helgina

Ég er bśinn aš vera aš blogga mikiš um verslunarmannahelgina. Nś hętti ég žvķ ķ bili. Žess ķ staš ętla ég aš skrifa örlķtiš um helgina eftir verslunarmannahelgina, sem er aušvitaš löngu hętt aš vera frķdagur verslunarmanna. Nęr vęri aš tala um verslunardag frķmanna, eins og įgętur bloggari hefur bent į.

Nśna, um helgina eftir verslunarmannahelgi, eru tveir stórvišburšir. Śti į Dalvķk er hinn mikli Fiskidagur. Frįbęrt framtak og allt til fyrirmyndar į Böggvisstašasandi. Vonandi tekst hinum alręmdu bęjarhįtķšarbullum, sem Hjöri į Tjörn kallar réttilega svo, ekki aš skemma žennan gimstein. Lifi Fiskidagurinn!

Fyrir sunnan fer fram glešigangan geipręd. Ég veit aš nokkrir kollegar ętla ķ gönguna meš kollar og allt. Žvķ mišur kemst ég ekki en samglešst hommum og lesbķum į žessum degi. Til hamingju meš daginn!

Bęši samkynhneigšir og Dalvķkingar geta boriš höfušiš hįtt žessa helgi.

Aš ég tali nś ekki um ef mašur er samkynhneigšur Dalvķkingur.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Skinn heilagur prestur dįsamar brot į landslögum og öfguggahįtt,ekki fęri ég ķ kirkju hjį svona hręsnara,sem brżtur sem flest bošorš gušs.
Megi hann missa brauš og kjól

Jói Jóns (IP-tala skrįš) 11.8.2007 kl. 22:43

2 identicon

óendanlega fyndin grein, sér ķ lagi nišurlag hennar!!

kristin jonsd (IP-tala skrįš) 12.8.2007 kl. 12:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband