Grįlśšugirnd

graludaOft fę ég mér aftur į diskinn og fyrir kemur aš ég setji į hann ķ žrišja skiptiš žó aš magafylli sé nįš.

Žaš heitir vķst gręšgi og er höfušorsök žess aš ég telst yfirgripsmikill mašur.

Gręšgin er ofarlega į lastalistum kristninnar og hef ég žvķ mišur oft gert mig sekan um žį daušasynd.

Er grunnt į frjįlshyggjumanninum ķ mér hvaš žaš varšar en fręšimenn af žeim skóla hafa uppgötvaš aš ekki nema sjónarmunur sé į gręšgi og framfarahvöt. Hafa sumir gengiš svo langt aš śtnefna gręšgina eina uppsprettulind almennra hagsbóta.

Voru žaš ekki žeir Hume og Smith sem bentu į aš sjįlfhverf hegšun gróšabrallara leiddi į endanum til almannaheilla enda žótt žeir vörušu viš algjörlega óbeislašri gręšgi?

Ķ sundlauginni nś ķ vikunni var veriš aš spjalla um reyktan raušmaga en sį vorboši er farinn aš sjįst. (Reyndar ekki ķ sundlauginni.)

Vék ég talinu aš reyktri grįlśšu sem ég smakkaši einu sinni hjį fiskverkandi vini mķnum. Reykt grįlśša er einstakt hnossgęti.

Mķgur ķ munni - ef žannig mį aš orši kveša.

Sundfélagar mķnir rįku upp skellihlįtra žegar ég minntist į grįlśšuna. Sögšu hana löngu uppveidda. Einu grįlśšuna vęri aš hafa langt śti į djśpsęvi.

Gręšgi veišimanna ķ grįlśšuna hefur valdiš stórfelldri rįnyrkju į stofninum.

Žvķ er borin von aš ég fįi svalaš girnd minni ķ reykta grįlśšu.

Gręšgin hefur žvķ hvorki oršiš mér né öšrum unnendum reyktrar grįlśšu til góšs eša hagsbóta.

Kenningar frjįlshyggjumanna eru žar meš afsannašar.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ķ gamni og alvöru: Frjįlshyggjan varar viš fyrirbęingu almannaeigu.  Grįlśšan var utan kvóta - almannaeiga.  Hvarf grįlśšunnar er bein afleišing af žvķ aš einginn įtti veiširéttinn, enginn myndi eišileggja sķna eigin eigu meš žessum hętti.  Pistill žinn sannar žvķ kenningar frjįlshyggjumanna.

Yrkir (IP-tala skrįš) 26.2.2008 kl. 15:08

2 Smįmynd: Baldur Kristjįnsson

Žaš er žį ein girnd eftir!!?Kv. B

Baldur Kristjįnsson, 26.2.2008 kl. 15:13

3 identicon

Huggun harmi gegn, žś ert svo góšur aš žaš veršur aldrei of mikiš af žér. žetta var eitt sinn sagt viš mig žegar ég stękkaši óžęgilega mikiš AF OFĮTI.

petrea (IP-tala skrįš) 5.3.2008 kl. 00:18

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband