Reglufęlni

fotboltiEkki er ég vel aš mér um ķžróttir en žó veit ég aš körfuboltamenn mega ekki hlaupa meš boltann nema blaka honum til jaršar į mešan, fótboltakempum er stranglega bannaš aš handleika knöttinn nema žeir séu markmenn og handboltahetjurnar eiga ekki aš sparka boltanum.

Žessi žekking mķn ristir ekki djśpt žvķ hver ķžrótt į sér ótalmargar reglur. Sumar ķžróttagreinar eru alveg ęgileg vķsindi. Mér dettur ķ hug krikket.

Žó eru ķžróttir leikur.

Žaš žarf engan ofursnilling til aš sjį aš enginn leikur vęri mögulegur ef engar vęru reglurnar.

Lķtiš gaman vęri aš fara ķ fótbolta ef hver fengi bara aš gera žaš sem honum sżndist.

Ég er į žvķ aš hafa eigi reglur sem fęstar og skżrastar.

Reglur eru samt naušsynlegar.

Žęr skapa okkur nefnilega įkvešiš frelsi žótt žaš kunni aš hljóma žversagnarkennt.

Frelsi til aš leika okkur og njóta samvista hvert viš annaš.

Žaš gildir t. d. um mįlfrelsiš, trśfrelsiš, feršafrelsiš og athafnafrelsiš.

Gleymum žvķ ekki ķ allri okkar reglufęlni.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Vķšir Benediktsson

Sįstu leikinn Manchester United-Chelsea? Alvöru ķžrótt og pęldu ķ žvķ, ég baš og žaš virkaši. Veit ekki hvort žetta sannfęrir efasemdarmennina en žaš mį reyna.

Vķšir Benediktsson, 22.5.2008 kl. 22:14

2 Smįmynd: SVB

Flottur pistill Svavar Alfreš. Breišavķkursamtökin fagna bloggvinįttu žinni.

brv.blog.is 

SVB, 24.5.2008 kl. 00:23

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband