Įr frį hjartaašgerš

DSC_0415

Žann 31. mars ķ fyrra lagšist ég undir hnķfa hjartaskuršlękna į Landspķtalanum ķ Reykjavķk.

Ašgeršin gekk mjög vel og batinn hefur veriš framar vonum.

Ég į mörgum mikiš aš žakka. Lęknum, hjśkrunarfólki, sjśkražjįlfurum, vinum, samstarfsfólki og fjölskyldunni.

Žetta hefur gengiš vel meš Gušs hjįlp og góšra manna.

Sķšasta sumar įtti ég frįbęran mįnuš į Reykjalundi. Žar er nś heldur betur ein birtingarmynd hins ķslenska velferšarkerfis sem viš veršum aš verja meš kjafti og klóm.

Meš mér į Reykjalundi var stofufélagi minn af Landspķtalanum.

Einu sinni ķ kaffitķma spurši hann mig hvort ég myndi eftir ašgeršarmorgninum.

Ekki var žaš nś mikiš - sem betur fer.

Žį rifjaši hann upp aš žegar bśiš var aš gefa mér kęruleysissprautuna kom upp brįšatilfelli og varš žvķ drįttur į aš ég kęmist inn į skuršstofuna.

Tķminn leiš og žóttu mér įhrifin af sprautunni óšum réna. Félagi minn, sem er sérfróšur um lyf, męlti meš žvķ aš ég fengi ašra sprautu.

Var hśn fśslega gefin og ekki stóš į įhrifum.

Žau voru tvķefld. Allur kvķši hvarf og ég fór aš gera aš gamni mķnu. Heimtaši aš tekinn yrši śr mér botnlanginn fyrst ętti aš opna mig hvort sem er. Sagši brandara og hóf upp svo mikinn söng aš hjśkrunarkonur komu hlaupandi og spuršu hvaš gengi eiginlega į strangar į svip.

Žegar loksins kom aš žvķ aš mér var trillaš śt af stofunni heyrši félagi minn sönginn fjarlęgjast smįm saman.

Į sama tķma glömrušu kutar į smergelum ķ hinum enda spķtalans, beinasagir voru skerptar og rifjažvingur smuršar.

Og heima lįgu įhyggjufullir įstvinir į bęn.

En ég söng žetta lag og hętti ekki fyrr en svęfingarlęknum sjśkrahśssins hafši tekist aš žagga nišur ķ mér.

Myndin: Mér finnst vel viš hęfi aš hafa žessa sólskinsmynd af Akureyri meš fęrslunni.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Finnur Bįršarson

Ę en gott aš heyra eitthvaš jakvętt um okkur į LSH. En nśmer eitt er aš sjįlfsögšu góš heilsa žķn.

Finnur Bįršarson, 31.3.2010 kl. 16:16

2 identicon

Ahhhhh .... žess vegna ertu meš svona gott hjarta!?

Grefillinn Sjįlfur - Koma svo! (IP-tala skrįš) 31.3.2010 kl. 20:41

3 Smįmynd: Aušur Matthķasdóttir

Góš frįsögn.  Til hamingju meš vel heppnaša ašgerš. Söngurinn hefur sennilega hvatt menn til dįša žarna į skuršstofunni  Svona fögur rödd mį ekki žagna.  Vel valinn texti žennan dag:  Livet er ikke det vęrste man har.

Aušur Matthķasdóttir, 31.3.2010 kl. 21:06

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband