Pax et bonum!

ItaliaLoksins er komiš aš žvķ. Ég er bśinn aš pakka nišur stuttbuxum, sólvarnarsmyrslum, sandölum og ermalausum bolum. Nś tel ég ekki lengur dagana, heldur klukkutķmana. Žegar lesendur žessa bloggs sjį žessar lķnur į morgun verš ég į leišinni sušur į nes og laust fyrir kl. 17 legg ég śt į hafiš mikla sušur į bóginn.

Mér žykir ósennilegt aš ég komist ķ tölvu žar syšra og jafnvel žótt möguleiki vęri į žvķ er ekki vķst aš ég hafi mig upp śr strandbekknum mķnum. Žar ętla ég aš liggja sem fastast en skoša mig kannski ašeins um til aš vera menningarlegur. Bloggiš mun žvķ lķka fį frķ en ég byrja aftur žegar ég kem heim upp śr nęstu mįnašamótum. Ef Guš lofar.

Elskulegum lesendum óska ég góšra sumardaga, žakka įnęgjuleg og gefandi samskipti og leyfi mér aš kvešja žį aš hętti heilags Frans:

"Pax et bonum!"


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jóna Į. Gķsladóttir

Hafiš žaš óendanlega gott ķ frķinu.

Jóna Į. Gķsladóttir, 11.6.2007 kl. 09:46

2 Smįmynd: Žorsteinn Gunnarsson

Góša ferš kallinn minn og gakk hęgt um glešinnar dyr

Žorsteinn Gunnarsson, 11.6.2007 kl. 10:48

3 Smįmynd: Baldur Kristjįnsson

Góša ferš!

Baldur Kristjįnsson, 11.6.2007 kl. 17:38

4 identicon

Góša ferš og góša heimkomu. 

Gunnar N (IP-tala skrįš) 12.6.2007 kl. 08:09

5 Smįmynd: Vilborg Eggertsdóttir

Minni žig ašeins į žaš aš žś ert aš skapa žaš sjįlfur - hvort žś kemur heim aftur eša ekki? You are God!

Vilborg Eggertsdóttir, 13.6.2007 kl. 00:11

6 Smįmynd: Hólmgeir Karlsson

Lįttu žér lķša vel og komdu heill heim aftur :)

Hólmgeir Karlsson, 17.6.2007 kl. 00:22

7 identicon

Vona aš žiš hafiš žaš gott į Ķtalķu. Hef svo sem enga trś į öšru, alls stašar góšur matur, fullt af góšum ostum og vķnum :)

Žorgeršur (IP-tala skrįš) 22.6.2007 kl. 00:48

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband