Rangir menn į röngum stöšum

heidrekur[1]Frišrik Olgeirsson, sagnfręšingurinn ólafsfirski, stendur ķ stórręšum og skrifar ęvisögu Davķšs Stefįnssonar, eins og fram kemur ķ Fréttablašinu ķ dag. Ég hlakka mikiš til aš lesa hana. Frišrik heldur žvķ fram aš Davķš hafi aldrei notiš sannmęlis ķ menntamannaelķtunni į Ķslandi. Hann hafi ekki žótt nógu pólitķskur. Žessu get ég vel trśaš.

Žó held ég aš žaš hafi ekki veriš skįldinu frį Fagraskógi til framdrįttar hvar hann įtti heima. Hann var į vitlausum staš - fyrir noršan en ekki fyrir sunnan.

Ekki er langt sķšan ég heyrši mann halda žvķ fram ķ sjónvarpi aš Kristjįn frį Djśpalęk hafi veriš stórlega vanmetiš skįld. Ég tek undir žaš. Kristjįn er aš mķnu mati eitt af stóru skįldunum okkar. Ef til vill var hann bara bśsettur į vitlausum staš?

Žrišja skįldiš sem hugsanlega hefši nįš lengra hefši žaš stofnaš heimili ķ nįnd viš hina višurkenndu elķtu var snillingurinn Heišrekur Gušmundsson. Mynd af honum prżšir žessa fęrslu. Ef žiš eigiš ekki bók eftir hann hvet ég ykkur aš nįlgast eina hiš fyrsta. Heišrekur bjó hér nišri į Eyri ķ samfélagi viš slippkalla og frystihśsfrśr, fjarri kaffihśsunum ķ hundraš og einum.

Ekki get ég fullyrt aš žaš hafi rišiš baggamuninn hjį žessum skįldum hvar žeir bjuggu en ég er viss um aš žaš var žeim ekki til framdrįttar. Listamenn śti į landi eiga enn erfitt meš aš öšlast višurkenningu. Žeir drekka hvorki kaffi né brennivķn meš rétta fólkinu og komast ekki ķ svišsljós fjölmišlanna.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Baldur Kristjįnsson

Žetta į trślega viš um fleirri en skįld og listamenn! kv. B

Baldur Kristjįnsson, 4.11.2007 kl. 12:29

2 Smįmynd: Stefįn Frišrik Stefįnsson

Góšar pęlingar sr. Svavar - er sannarlega sammįla žeim.

mbk.

Stefįn Frišrik Stefįnsson, 4.11.2007 kl. 18:27

3 identicon

Réttir menn į röngum stöšum:)

Žakkir fyrir góša sķšu, ég skemmti mér konunglega yfir umręšunum sem hér skapast.

Kvešja, Ragnheišur Gušmundsdóttir (Heišrekssonar)

Ragnheišur (IP-tala skrįš) 4.11.2007 kl. 18:39

4 Smįmynd: Svavar Alfreš Jónsson

Aušvitaš var hann afi žann hįrréttur mašur og ķ raun var hann į alveg hįrréttum staš lķka - ef śt ķ žaš er fariš - en ķ sumra augum verša réttir menn rangir viš žaš eitt aš vera ķ vitlausu hśsi.

Svavar Alfreš Jónsson, 4.11.2007 kl. 20:13

5 Smįmynd: Brattur

... mikiš til ķ žessu Svavar... er ekki fólk śt į landi almennt oršiš annars flokks?... žaš finnst mér a.m.k ... en ég segi eins og žś, ég er spenntur aš sjį bókina hans Frišriks Olgeirssonar um Davķš...

Brattur, 4.11.2007 kl. 23:15

6 identicon

Sęll Svarar og takk fyrir žessa hugleišingu.  Žaš er eflaust mikiš til ķ žessu.  Ég tel reyndar aš ekki skipiti mįli ķ hvaša "krešsu" góšir listamenn įstundi til žess aš öšlast vinsęldir.  Formślan af vinsęldum listamanna er bland af hęfileikum, žrjósku og heppni.  -Žaš er svona mķn tilfinning.

Ég held t.d aš fremstu listamenn žjóšarinnar séu ekkert frį póstnśmeri 101.  Sį listamašur sem örugglega fremstur mešal jafningja ķ dag, (amk į sviši mįlaralistarinnar) hefur bśiš śt um allt, m.a ķ Svķžjóš.  Hann uppfyllir ekki sterķótżpuna um "listamanninn" sem oft er haldiš į lofti.  Eggert er lśsišinn og ekkert sérstaklega mikil félagsvera.  Lķtiš į börunum  

Ég vildi sķšur hljóma sem fśll į móti (žvi ég hef stundum kvabbaš į blogginu žinu) en žvķ mišur verš ég aš kvabba ašeins meira.  Ķ mķnum huga er Davķš Stefįnsson į algerum heišursstalli ķ hugum Ķslendinga og ég į bįgt meš aš fatta hvernig hann ętti aš fara ofar.  Žaš getur vel veriš aš stjórmįlamenn fortķšarinnar hafi reynt aš skemma fyrir honum en eru žaš ekki landar hans sem dęma hann?  'Eg er žess fullviss aš Davķš Stefįnsson er mešal okkar įstsęlustu skįlda.  Ég hef m.a annars heyrt ógleymanlegan flutning į nokkrum ljóšum Davķšs į bar ķ póstnśmeri 101....

-Hvaš segir žś um hugleišinguna aš žaš skipti engu mįli fyrir góšan listamann hvar hann bżr....

Teitur Atlason (IP-tala skrįš) 4.11.2007 kl. 23:25

7 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Davķš er nįttl. žvķlķk gersemi aš yfir žaš nį bara fį orš. Gerir žaš manninn eitthvaš minni listamann aš hafa veriš elskašur og dįšur af dreyfbżlisfólki? spyr sś sem telur sig vita betur.  Hann var og er einn af okkar įstsęlustu skįldum algjörlega burtséš frį pólitķk og bśsetu. Tel hann bara betri mann fyrir hvern kķlómeter sem hann var ķ fjarlęgš frį 101 Rek. En hans mestu gęši fólust ķ hans frįbęra skįldskap.

Įsdķs Siguršardóttir, 5.11.2007 kl. 00:25

8 identicon

Takk fyrir, alltaf gaman aš lesa hjį žér. 

alva (IP-tala skrįš) 5.11.2007 kl. 01:13

9 identicon

Ég var svo lįnssamur aš vera heimalingur į Hringbrautinni hjį Žórbergi og Margréti. Ég man žaš (ķ kringum 1960) aš Žórbergur įtti žaš til aš lyfta höndum og prķsaši sig sęlan aš hafa ekki fengiš Nóbelinn. Margir geta stašfest žetta. Žaš er vitaš (a.m.k.) į dögum kaldastrķšsins aš śthlutunarašferšir Nóbelnefndarinnar voru ansi pólitķskar. Öllum var ljóst aš komiš var aš ķslenskum höfundi og barįttan stóš milli Halldórs og Gunnars Gunnarssonar.

Ég held aš Davķš hefši haft svipašar skošanir og Žórbergur. Lyft höndum.

Gķsli Baldvinsson (IP-tala skrįš) 5.11.2007 kl. 09:45

10 Smįmynd: Svavar Alfreš Jónsson

Ég held aš enginn dragi ķ efa aš Davķš sé og hafi veriš įstsęlt skįld. Höfundur aš nżrri ęfisögu Davķšs heldur žvķ fram aš honum hafi markvisst veriš haldiš frį žvķ aš koma til greina sem Nóbelsveršlaunahafi. Žess vegna uršu žessar lķnur til, alveg burtséš frį žvķ hvort Davķš kęrši sig um žau eša hvort hann hefši fengiš žau.

Egill Helgason sżnir žetta held ég svart į hvķtu ķ bloggi sķnu. Žar gerir hann grķn aš okkur Akureyringum fyrir aš vilja ekki sękja allt sušur til og leggur til aš viš stofnum okkar eigin Nóbelsveršlaun.

Nóbelsveršlaunin eru meš öšrum oršum eitt af žvķ sem į aš sękja sušur til Reykjavķkur?

Svavar Alfreš Jónsson, 5.11.2007 kl. 11:10

11 Smįmynd: Sigrķšur Gunnarsdóttir

Žetta er skemmtileg pęling um Davķš, hann var skįld fólksins, elskašur af almśganum en kannski ekki jafnhįtt upphafin hjį elķtunni. Eša hvaš?

Takk fyrir bloggiš žitt, oft blęs žaš mér andlausri ķ brjóst:-)

Sigrķšur Gunnarsdóttir, 6.11.2007 kl. 20:30

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband