Jól fyrir noršan

Fyrir žessi jól sendi ég vinum og vandamönnum örlķtinn texta į jólakortum. Ég gerši hann viš lagiš Christmas in Dixie sem kįntrķsveitin Alabama gerši fręgt.

Lagiš mį heyra meš žvķ aš smella hér en textinn er svona:

 

Jól fyrir noršan

 

Žaš er autt ķ Skagafirši, į heišina ég held,

og hrķš ķ Giljareitum į veginn breišir feld.

Nś sé ég dalinn Öxna meš allt į kafi“ ķ snjó,

svo Eyjafjöršur heilsar meš stjörnugylltum sjó.

 

Jól fyrir noršan, ég sżš minn reykta sauš.

Ég sendi kvešju“ aš noršan og fę mér laufabrauš.

 

Žaš er fjśk į Hafnarstręti og kirkjuklukkan slęr,

ég kakó drekk ķ Parķs og žķši frosnar tęr,

svo fer ég inn ķ Kjarna aš kaupa jólatré

og kunningja svo marga į Glerįrtorgi sé.

 

Jól fyrir noršan, ég sżš minn reykta sauš.

Ég sendi kvešju“ aš noršan og fę mér laufabrauš.

 

Jólakvešja góš aš noršan:

Guš blessi ykkur!

Viš elskum ykkur!

Glešilegt nżtt įr!

Góša nótt!

Glešileg jól og

hangikjöt og laufabrauš!

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Góšur

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 27.12.2007 kl. 20:25

2 Smįmynd: Svanfrķšur Gušrśn Gķsladóttir

 

Svanfrķšur Gušrśn Gķsladóttir, 29.12.2007 kl. 02:01

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband