Málefnaleg umræða...

Viðbrögð frá lesendum á moggabloggi....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta er til marks um að þú stendur þig vel.

Þessir menn myndu ekki eyða mörgum orðum í þig ef þú stæðir þig ekki vel.

Þetta er einmitt tíminn til að halda áfram ótrauður með hressilegum skrifum.

Grétar Halldór Gunnarsson (IP-tala skráð) 9.2.2008 kl. 10:07

2 Smámynd: Baldur Kristjánsson

Þetta er ennslubók í málefnalegri umræðu og svona umræðubalance yfirleitt. Skrifaðu sem mest og best. kv. B

Baldur Kristjánsson, 9.2.2008 kl. 10:08

3 identicon

Voðalega eiga þessir vantrúar sinnar bágt ég kenni í brjósti um þá..

þeim hlýtur að líða ílla...

vonandi skrifa þeir bara sem mest því þá opinbera þeir innræti sitt...

Áfram Svavar !

Ingibjörg (IP-tala skráð) 9.2.2008 kl. 13:04

4 identicon

Ánægð að þú sért farinn að sortera aðeins út þá sem eru með mestu leiðindin. Þá halda þeir sér bara á sínum síðum með sinn söng.

Ég er nokkrum sinnum búin að koma hér inn og lesa fallega pistla sem veita mér innblástur, langað að skrifa inn athugasemdir í framhaldinu, og svo dettur maður alveg úr stuði þegar maður fer að lesa hundleiðinlegar og niðurdrepandi athugasemdir þar sömu aðilarnir koma aftur og aftur að segja það sama og sama á mis dónalegan hátt. 

Auður H Ingólfsdóttir (IP-tala skráð) 9.2.2008 kl. 13:46

5 identicon

Svavar minn. Haltu áfram skrifum þínum, láttu skoðanir þessara  vesalinga sem vind um eyrun þjóta. Þeir eru ofstækismenn fram í fingurgóma og eru orðnir desperat á því að svona fáir taka undir með þeim. Eins og þú veizt þá bylur ætíð hæst í tómum tunnum.

Pistlar þínur eru uppbyggjandi og hef ég oft lesið þá aftur og aftur eins og góða prédikun. Þeir átta sig ekki á því að með þessum skrifum sínum eru þeir að hjálpa boðun fagnaðarerindisins, því hver vill ánetjast annari eins vitleysu eins og þeir eru að "boða". Það sagði við mig gamall prestur fyrir meira en 40 árum þegar við unglingarnir voru að spyrja hann um yfirlýsta trúleysingja og þeirra viðhorf til trúar og ekki trúar. Þá sagðist hann sjaldan hafa orðið jafn hissa á þeirri bjargföstu trú þeirra um trúleysið, sem sagt, þeir gátu ekki talað um trúleysi, þeir trúðu því. Hann hafði þar af leiðandi ekki miklar ahyggjur af þeim, bara spurning um hvenær þeir snúa sér, því angist trúleysisins tekur sinn toll og hrópar á lausnir sem eingöngu Kristur getur gefið. Með beztu kveðju.

bumba (IP-tala skráð) 9.2.2008 kl. 14:10

6 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Sæll og margblessaður SVavar minn!

Loksins drattast ég til að setja inn línu hjá þér og vil byrja á því að þakka þér fyrir viðkynninguna á sl. mánuðum.

Ætla nú ekkert að blanda mér í þetta "Stríð" grúar og trúleysis, en segja bara að þú lætur nú ekkert svona dónaskap bifa þér neitt, allt of mikið innihaldsleysi í þessu svo mark sé á takandi, en auðvitað er dapurlegt í aðra röndina að fólk geti ekki staðið í skoðanaskiptum án þess að nota gíguryrði og vera með dylgjur! Það dæmir sig auðvitað sjálft og felur í sér gjaldfellingu eigin gildis út á við!

Magnús Geir Guðmundsson, 9.2.2008 kl. 17:55

7 Smámynd: Theódór Norðkvist

Ég legg það í vana minn að svara ekki nafnlausum athugasemdum, allra síst ógeðinu frá DoctorE.

Baldur Fjölnisson á nú bara bágt, það er eitthvað alvarlegt að þeim manni. Hann hefur sennilega lesið of margar heimsendaspár og samsæriskenningabækur.

Jón Steinar þekki ég, hann er frá Ísafirði eins og ég og veit að þar er fluggáfaður maður á ferð, þó hann hafi ánetjast trúleysissvartagallsrausinu. Er þetta nokkuð of langt orð?

Ég hvet fólk því til að taka orð þessara manna með ögn af salti.

En mig langar að spyrja hvort rétt sé að þú síir út þær athugasemdir sem henta ekki þínum sjónarmiðum? Ég get alveg skilið að þú samþykkir ekki einhverjar athugasemdir frá mönnum eins og DoctorE, því hann sendir frá sér algeran sora oft á tíðum. 

Theódór Norðkvist, 9.2.2008 kl. 22:15

8 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Er nú verið að blóðmjólka fórnarlamstækifærin.  Það er gerð ágæt grein fyrir óvild manna í þinn garð og hvet ég fólk til að lesa athugasemdirnar.  Þú hefur hegðað þér illa í því að hæðast að þeim, sem andmæla þér og koma þér hjá að svara spurningum. Hefur sakað fólk um persónuníð og ótrúlegustu væningar, sem þú lest úr fyrirspurnum og athugasemdum.

Einnig hefur þú ritskoðað athugasemdir og sleppt þeim, sem henta þér ekki og vanvirt alla, sem ekki eru í skjallbandalagi við þig.  Hvet ég alla til að blaða aftur í bloggið þitt til að skoða háttsemi þína þar og sjá hvort málefnalegheit þín eru til fyrirmyndar.  Verst er að fólk verður af þeim athugasemdum sem þú hefur ekki kosið að birta.

Þú er embætti þínu til vansa þar sem þú kemur hér fram í fullum skrúða sem opinber starfsmaður og ferð með staðlausa stafi og ýkjur, svo ekki sé dýpra tekið í árinni.  T.d. í grein þinni um aukna aðsókn að kirkju þinni.  Þar svaraðir þú engu og sýndir frámuna þótta og beittir frámunalegum ásökunum í garð fyrirspyrjenda og hefur ítrekað sakað menn að ósekju um að kalla þig barnaníðing.  Þú ættir að skammast þín fyrir það og vera maður til að biðjast forláts yfir slíku. Þessu sér stað víðar. Síðast en ekki síst, þá birtir þú ekki athugasemdir og leyfir mönnum ekki að klára athugasemdir sínar, svo þú lítir út sem einhver hégómlegur sigurvegari í orðræðunni.

Mér er ekki illa við þig vinur, en ég hefði vænst meir manndóms og drengskapar af opinberum starfsmanni í þínu embætti. 

Svo er bara að vona að þú birtir þetta.

Jón Steinar Ragnarsson, 10.2.2008 kl. 01:15

9 Smámynd: Svavar Alfreð Jónsson

Ég saka fólk ekki um persónuníð, ég bendi á persónuníð hér að ofan, þar sem þú, Jón Steinar, meðal annars kallar mig kolruglaðan fábjána og lygalaup, svo fátt eitt sé nefnt af þeim svívirðingum sem þú lætur frá þér fara um mig og mína persónu.

Þeir geta lesið það sem geð hafa í sér til þess.

Theodór: Ég gef fólki kost á að gera athugasemdir við það sem ég skrifa. Séu athugasemdirnar við eitthvað sem ég skrifaði ekki getur fólk átt von á því að þeim verði hafnað. Það sama gildir um athugasemdir sem ég tel undir velsæmismörkum.

Eigi fólk við mig erindi um efni sem eru ekki hér til umfjöllunar bendi ég því á að skrifa í gestabókina eða senda mér tölvupóst.

svavaralfred@gmail.com

Þeir sem lesa þetta blogg sjá að hvort sem fólk er mér sammála eða ósammála er því velkomið að gera hér athugasemdir - með ofangreindum fyrirvörum.

Þó skal ég játa á mig þá synd að ég á til að taka undir með þeim sem mér finnst hitta naglann á höfuðið.

Fólk sem eys svívirðingum yfir fólk og útbreiðir um það lygaþvætting er gjarnan annað hvort uppiskroppa með rök eða í andlegu ójafnvægi.

Nema hvort tveggja sé.

Auðvitað held ég svo ótrauður áfram að tjá mig hér um hin ýmsu mál og fagna málefnalegum athugasemdum.

Og verð hvorki feiminn við að slá á létta strengi né bregða fyrir mig dágóðri væmni þyki mér til þess ástæða.

Pax et bonum!

Svavar Alfreð Jónsson, 10.2.2008 kl. 14:12

10 Smámynd: Theódór Norðkvist

Takk fyrir ágætt svar, Svavar. Ég er búinn að skrifa eina langloku í gestabókina hjá þér.

Theódór Norðkvist, 10.2.2008 kl. 15:07

11 Smámynd: Matthías Ásgeirsson

Voðalega eiga þessir vantrúar sinnar bágt ég kenni í brjósti um þá..

Svo það sé á hreinu, þá tengjast skrifin sem Svavar vísar á Vantrú ekki á nokkurn hátt. 

Fólk sem eys svívirðingum yfir fólk og útbreiðir um það lygaþvætting er gjarnan annað hvort uppiskroppa með rök eða í andlegu ójafnvægi.

Þetta á væntanlega líka við um þá þjóna kirkjunnar sem ljúga um trúleysingja.  Samt virðist þetta bara gilda í aðra áttina, a.m.k. á þessari síðu.  Trúmaðurinn sem henni heldur úti veigrar sér ekki við að skrifa ósannindi og dylgjur um fólk.

Trúsystkyni hans taka því fagnandi í hvert skipti. 

Matthías Ásgeirsson, 11.2.2008 kl. 11:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband