Amen dagsins

amenSjaldgęft er aš lesa eitthvaš af viti į netinu.

Žaš er žį helst eitthvaš sem mašur hefur skrifaš sjįlfur.

Mér finnst įstęša til aš vekja athygli į góšum bloggfęrslum eša öšrum netpistlum.

Žvķ hef ég įkvešiš aš veita hér Amen dagsins.

 

Ekki er samt vķst aš Ameniš verši gefiš į hverjum einasta degi. Žaš veltur aušvitaš į žvķ hversu oft menn gerast snjallir.

Žó aš žessi višurkenning nefnist Amen dagsins er ekki žar meš sagt aš ég sé sammįla Amenhöfum ķ einu og öllu. Žeir hafa alla vega fengiš mig til aš hugsa.

Eša veriš skemmtilegir. Ekki veitir nś af ķ drunga kreppunnar.

Fyrsta Ameniš fęr menntaskólakennarinn og skįldiš Stefįn Žór Sęmundsson.

Stefįn er gamalreyndur og marghertur bloggrefur, einn fyrsti bloggarinn sem ég fór aš lesa.

Laugardaginn sķšasta skrifaši hann pistil sem hann nefnir Öskur og ofbeldi.

Fyrir hann fęr hann stórt Amen frį mér.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég tek heilshugar undir žetta meš žér - grein Stefįns er sannarlega orš ķ tķma töluš - og svei mér ef žetta er ekki bara allt satt og rétt sem hann segir žar - Heimskan byrjar heima - Žaš gera börnin sem fyrir žeim er haft (en ekki žaš sem žeim er sagt).

Jón Bjarni (IP-tala skrįš) 29.4.2008 kl. 14:16

2 identicon

jįh...   amen.

Brśnkolla (IP-tala skrįš) 29.4.2008 kl. 15:19

3 Smįmynd: Magnśs Geir Gušmundsson

Blessašur Svavar minn!

Stebbi Sęm er einfaldlega fķnn strįkur, sem ég įtti aplega fķnt og gott samstarf viš um įrabil į DEgi. Hef oft kķkt į hann į blogginu, en hef ekki veriš nógu duglegur viš žaš ķ seinni tķš.

Magnśs Geir Gušmundsson, 29.4.2008 kl. 17:37

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband