Flatmagaš ķ grasinu

Fermingarskóli 2006 022Žessa dagana er fermingarskóli Akureyrarkirkju į Vestmannsvatni ķ Ašaldal. Ég var aš koma śr fyrstu feršinni nś undir kvöldiš.

Žrįtt fyrir nafniš er ekki stķft nįm ķ žessum skóla. Markmišiš er fyrst og fremst aš kynnast tilvonandi fermingarbörnum og gefa tóninn fyrir samverurnar meš žeim ķ vetur.

Unglingar eru frįbęrt fólk og žaš įtti svo sannarlega viš um hópinn sem ég var meš ķ dag. Žetta voru mjög kurteisir krakkar, lķfsglašir, einlęgir og opnir. Foreldrar žeirra geta veriš stoltir af žeim.

Fyrir hįdegiš vorum viš Siggi meš žeim śti į velli. Žar įtti aš vera dagskrį. Viš fórum ķ fótbolta og stórfiskaleik. Viš Siggi vildum bjóša upp į meira en žį voru krakkarnir lagstir į magana ķ grasiš. Sögšust ekki nenna ķ fleiri leiki enda höfšu margir lķtiš sofiš um nóttina.

Viš Siggi vorum hvattir til aš leggjast lķka. Žaš endaši meš žvķ aš viš hęttum aš reyna aš fį krakkana ķ leiki og hlunkušumst nišur ķ grasiš innan um unglingana.

Og viti menn: Žaš var bara gott aš liggja žar, tyggja strį, lįta hlżja sunnangoluna leika um sig, hlusta į skvaldur ęskunnar og hlęja.

Fulloršiš fólk heldur oft aš endilega žurfi aš hafa ofan af fyrir yngra fólki. Žeir eldri žurfi aš bjóša žeim yngri upp į einhver atriši, skemmtun og afžreyingu.

En stundum er meira en nóg aš flatmaga meš žeim ķ grasinu.

Eftir hįdegiš fórum viš į bįta. Hęgt var aš vaša ķ vatninu og sum fermingarbörnin voru svo miklir garpar aš žau fengu sér sundsprett.

Unglingunum lķšur vel į Vestmannsvatni. Ég held žeim finnist žetta vera žeirra stašur. Žaš er gott aš byrja fermingarstarfiš meš žvķ aš męta žeim į žeirra heimavelli.

Žvķ mišur var ég ekki meš myndavélina en lęt hér fylgja mynd sem ég tók ķ fermingarskólanum ķ įgśst 2006.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: egvania

 Svavar ég man žegar žś varst minn prestur ( ķ mķnum huga ertu žaš enn ) hve aušvelt žś įttir meš aš nį til unglinganna.

 Žś fermdir mķn tvö eldri börn og ég var žeirra įnęgju ašnjótandi aš sękja sunnudagsskólann meš žeim yngsta

 Dóttir mķn var ķ hópi fyrstu fermingarbarnanna žinna og ég man enn brosiš sem žś sendir okkur öllum žegar athöfninni lauk.

Kęrleiks kvešja Įsgeršur ķ Ólafsfirši

egvania, 16.8.2008 kl. 10:01

2 Smįmynd: Svavar Alfreš Jónsson

Žakka žér hrósiš, Įsgeršur fręnka. Žaš eru nś oršin meira en tuttugu įr sķšan ég fermdi fyrsta hópinn minn śti ķ Óló en ég man vel eftir honum. "Ólafsfjöršur er mķn sveit," eins og segir ķ kvęšinu og ég hugsa oft žangaš śt eftir, ķ fallegasta fjörš Ķslands. Presturinn ykkar góši, séra Sigrķšur Munda, kemur oft į vorin meš fermingarbörnin sķn ķ heimsókn ķ Akureyrarkirkju. Ég lęt žau alltaf segja mér hverra manna žau séu og fyllist rósraušri nostalgķu.

Svavar Alfreš Jónsson, 16.8.2008 kl. 10:37

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband