Jól endast illa

yfirvigtÉg kom upp śtisérķunni nśna um helgina. Žaš er afrek žegar ķ hlut į mašur meš eintóma žumalputta. Aš venju hugsaši ég til žess meš skelfingu žegar kemur aš žvķ aš taka veršur nišur gervigreniš og vķraflękjurnar. Aušvitaš reyndi ég aš festa serķuna sęmilega til aš hśn lafši ķ roki en bęši ljós og annaš jólaskraut žarf ekki aš vera uppi nema um žaš bil einn mįnuš.

Skraut jólanna er ekkert varanlegt.

Žašan af sķšur góšgętiš sem mašur śtvegar sér fyrir jólin. Viš skįrum lķka śt laufabrauš um helgina, žaš veršur keypt hangikjötsflķs og steikarstubbur, jólaöl ber ég lķklega ķ hśs, smįkökur eiga eftir aš bakast į plötum og į ašfangadag bż ég til mitt įrlega valdorfsalat.

Žetta endist heldur ekki enda stendur žaš ekki til. Ķ janśar veršum viš aftur farin aš naga kjśklingavęngi og japla į speršlum.

Ekki geri ég rįš fyrir aš vera lengi meš jólabękurnar, klįra žęr lķklega upp śr žrettįndanum, slķk er įfergjan. Žį verš ég lķka löngu hęttur aš hlusta į jóladiskana. Žeir verša komnir ofan ķ sķn hulstur og eiga žašan ekki afturkvęmt fyrr en aš įri.

Žaš er helst aš aukakķlóin žrjóskist viš į manni fram į voriš og ekki śtilokaš aš žau dugi manni eitthvaš lengur verši mašur ekki žeim mun duglegri ķ sundinu.

Jólin eiga nįttśrlega ekki aš endast. Hluti af žokka žeirra er aš žau klįrast. Žau verša aš fara til aš žau geti komiš aftur og mannfólkiš geti į nżjan leik tekiš til viš aš greiša śr serķum, steikja laufabrauš og hlusta į jólatónlistina.

Samt finnst manni žaš hįlf klént ef žaš varanlegasta viš jólin eru kķlóin sem žau bęta į mann. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sigrķšur Gunnarsdóttir

Jesśs er varanlegastur, svo aukakķlóin ķ öšru sęti. Sķšan ég fór aš messa į jólum er ég reyndar hętt aš bęta į mig ķ desember; hįtķšartóniš er orkufrekt:-)

Sigrķšur Gunnarsdóttir, 16.12.2008 kl. 21:20

2 Smįmynd: Siguršur Žór Gušjónsson

En nś vešur einmitt sį ósišur uppi aš lįta skraut jólanna vera uppi fram aš pįskum. 

Siguršur Žór Gušjónsson, 18.12.2008 kl. 00:50

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband