Bęnir og skipanir

krafaBęnir eru stundum notašar sem rök gegn tilvist Gušs og sagt: "Fyrst Guš lét mig ekki fį žaš sem ég baš hann um getur hann ekki veriš til."

Bęn er sérstakt mįlform. Bęn er ekki skipun. Aš bišja um eitthvaš er ekki žaš sama og aš heimta žaš. Bęn er ekki krafa.

Stundum er žvķ haldiš fram aš bęnir séu gagnslausar af žvķ aš žęr bera ekki įrangur.

Žęr eru ekki nógu skilvirkar eins og žaš er kallaš į okkar tķmum.

Erum viš ķ raun aš tala um bęn ef viš stillum žvķ žannig upp aš hśn beri ekki įrangur fyrr en viš höfum öšlast žaš umbešna?

Ef ég biš žig aš lįna mér žśsundkall get ég įtt von į žvķ aš fį samžykki eša neitun.

Śtiloki ég neitunina er ég ekki aš bišja um neitt. Žį er ég aš skipa žér aš lįna mér. Žį krefst ég žess aš žś lįnir mér. Heimta žaš.

Sį sem talar žannig viš Guš er ekki aš bišja hann. Hann er aš skipa Guši.

Ef til vill er ekkert undarlegt aš fólk nenni ekki trśa į žannig Guš. Guš sem veršur aš gjöra svo vel aš hlżša manni. Taminn Guš sem bśiš er aš senda į hlżšninįmskeiš.

En kannski vill nśtķminn samt helst trśa į aušsveipan og mešfęrilegan Guš.

Guš sem er ekki meš neitt vesen og mśšur og gerir eins og honum er sagt.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Brynjólfur Žorvaršsson

Og af hverju ekki? Af hverju eigum viš aš vera aušmjśk og aušsveipin og lķtillįt og hlżšin og fórnfśs gagnvart einhverri ósżnilegri veru sem nennir ekki aš hlusta?

Ef Guš getur ekki svaraš bęnum strax og meš įrangri žį er hann augljóslega gagnlaus. Viš getum žį notaš peningana ķ eitthvaš žarflegra.

Brynjólfur Žorvaršsson, 16.5.2009 kl. 10:47

2 identicon

Sammįla žvķ aš bęn sé ekki krafa til Gušs heldur persónulegt samtal einstaklings og Gušs. Hinsvegar er oft veriš aš bišja um hluti (ekki heimta) frį Guši ķ žessum samtölum (bęnastundum).

Ég hef lengi vel fundist žetta mįlform mjög sérstakt og bešiš fólk um aš śtskżra žaš nįnar og žį sérstaklega žann hluta mįlformsins sem snertir Guš, ž.e. hvaš segir hann og hvernig svarar hann ef hann gerir žaš. Hvernig koma skilabošin frį honum. Er žaš rödd, texti eša einfaldlega tilfinning sem hann gefur frį sér sem einstaklingur tślkar sķšan?

Varšandi žaš hvort Guš svari beišni jįtandi eša neitandi er forvitnilegt. Hvaša beišnir svarar Guš jįtandi og hvernskonar beišnir hunsar hann eša neitar aš svara?

Žröstur (IP-tala skrįš) 16.5.2009 kl. 17:03

3 Smįmynd: Siguršur Žór Gušjónsson

Nś er žaš svo aš mašur hefur einmitt heyrt mjög trśaš fólk, oft ''frelsaš'', guma af žvķ hvaš guš hafi bęnheyrt žaš meš alls konar hégómlega og veraldlega hluti, ekki sķst peninga. Hlustiš į ómegafólkiš. Guš viršist taka viš alls konar frekjuleegum skipunum frį žvķ ef marka mį hrokann og sjįlfmumglešina ķ žvķ. Ef menn mega lofa guš fyrir slķka bęnheyrslu mega žeir žį ekki kvarta sem telja sig ekki hafa veriš bęnheyrša? Svo finnst mér innlegg Žrastar athyglisvert og veršskulda sérstaka umfjöllun frį gušfręšilegu sjónarmiši.

Siguršur Žór Gušjónsson, 18.5.2009 kl. 10:55

4 Smįmynd: Svavar Alfreš Jónsson

Mér finnst Guš góšur, Siguršur, žótt hann lįti mann ekki fį allt sem hann er bešinn um. "Ómegafólkiš" hefur sitt lag į hlutunum og hvaš sem fólki kann aš finnast um žaš er aš mķnu mati alls ekkert aš žvķ aš lofa Guš fyrir bęnheyrslu eša kvarta yfir žvķ žegar tilverunni er ekki kippt ķ lišinn fyrir mann. Ég trśi žvķ aš Guš heyri allar bęnir hvernig sem hann svarar. Hann heyrir žakkir okkar en lķka kvartanir og harmkvęli.

Innlegg Žrastar er mjög athyglisvert og góšar spurningarnar bęši frį žér og honum. Ég vona aš žetta śtskżri eitthvaš mķna afstöšu. Takk fyrir įhugann.

Svavar Alfreš Jónsson, 18.5.2009 kl. 12:22

5 Smįmynd: Hjalti Rśnar Ómarsson

Svavar, er žaš rétt hjį Žresti aš bęnin sé samtal? Talar gušinn žinn viš žig?

Hjalti Rśnar Ómarsson, 18.5.2009 kl. 18:35

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband