Męlskir mošhausar

DSC_0392

Vandręšaminnst er aš hlusta į žį sem mašur er sammįla.

Žvķ getur į hinn bóginn fylgt vesen aš heyra menn lżsa sjónarmišum sem eru ekki manns eigin.

Ekki sķst ef žaš er vel gert og ég fer aš efast um žaš sem ég hélt.

Sumt fólk meš undarlegar skošanir er óžarflega vel mįli fariš.

Hentugast er aš hafa mestu rugludallana nįnast ótalandi - sem er reyndar oft raunin.

Mįliš fer aš vandast žegar žeir fara aš kunna aš koma fyrir sig orši.

Jónas frį Hriflu og Sverrir Kristjįnsson sagnfręšingur voru ekki skošanabręšur.

Jónas sagši eitt sinn um Sverri aš hann vęri ekki nema glerbrot į sorphaugum mannlķfsins.

Žó gęti hann stundum talaš eins og hann vęri full flaska.

Myndin er frį Vestmannsvatni. Žar var ég ķ morgun meš fermingarbörnum. Viš sigldum śt ķ Höskuldsey ķ aftakablķšu.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Bergur Thorberg

Góšan daginn Svavar. Oršiš "aftakablķša" hjó ķ athygli mķna. Hvaš žżšir žaš orš? Er fyrri hluti oršsins skyldur oršinu "aftaka", ķ merkingunni "lķflįt"? Mér finnst žetta ljótt orš. Žaš hljóta aš vera til önnur orš į ķslensku sem lżsa žessu vešurfari sem žiš lentuš ķ? Varla ertu aš lżsa vešurfarinu žannig aš žaš hafi veriš stafalogn, sem hentaši vel, ef taka ętti mann af lķfi? Žaš held ég varla en oršiš er misvķsandi og fer illa ķ munni Gušsmannsins. Lifšu heill.

Bergur Thorberg, 19.8.2009 kl. 08:12

2 Smįmynd: Svavar Alfreš Jónsson

Samkvęmt minni įgętu oršabók er aftak orš sem notaš er til įherslu. Til dęmis er aftakamašur sį sem er einaršur. Sumt getur veriš aftaka-stórt. Aftakablķša er mikil blķša. Žakka athugasemdina.

Svavar Alfreš Jónsson, 19.8.2009 kl. 08:40

3 Smįmynd: Bergur Thorberg

Ég kannast viš "aš taka af skariš" en er aftakamašur ekki bara böšull?? kvešja.

Bergur Thorberg, 19.8.2009 kl. 09:12

4 Smįmynd: Svavar Alfreš Jónsson

Ég aftek meš öllu aš aftakamašur sé böšull. Aftökutęknir vęri ķ įttina.

Svavar Alfreš Jónsson, 19.8.2009 kl. 09:31

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband