Žegar ég geršist klęšskiptingur

Halla Gunn og SAJ a mommumorgniUm įrabil hafa veriš mömmumorgnar ķ Safnašarheimili Akureyrarkirkju, į mišvikudagsmorgnum yfir vetrartķmann. Žeir eru merkilegt grasrótarstarf, skipulagšir og framkvęmdir af mömmum.

Ég var aš róta ķ gömlum myndum og rakst žar į žessa. Į henni gefur aš lķta mig įsamt Höllu Gunnarsdóttur, snyrtifręšingi. Myndin gęti veriš tķu įra gömul.

Mömmurnar spuršu mig hvort Halla mętti farša mig og breyta mér ķ konu. Ég hélt žaš nś.

Ég gerši mér vķst ekki alveg grein fyrir hversu gagngerar og róttękar breytingar Halla vinkona mķn ętlaši aš gera į mér enda er ég glašhlakkalegur į myndinni.

Ekki var nóg meš aš Halla mįlaši mig. Sett var į mig hįrkolla og ég klęddur ķ kjól og skó meš hįum hęlum.

Aš sögn višstaddra var ég einstaklega sjarmerandi og sexķ kona.

Žegar umbreytingunni var lokiš birtust óvęnt hjónaleysi ķ vištal. Ég var bśinn aš taka aš mér aš koma žeim ķ eina sęng.

Žau rįku upp stór augu žegar žau sįu prestinn sem įtti aš gifta žau.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vęri nś ekki skemmtilegra aš lįta mynd af afrakstrinum fylgja fęrslunni, svona rétt til aš glešja augaš:)

Ragnheišur (IP-tala skrįš) 20.1.2008 kl. 18:26

2 Smįmynd: Siguršur Karl Lśšvķksson

Fimmta Mósebók 22:5

"Eigi skal kona ganga ķ karlmannsbśningi og eigi skal karlmašur fara ķ kvenmannsföt, žvķ aš hver sį, er slķkt gjörir, er Drottni Guši žķnum andstyggilegur.

Gušlastari!

Siguršur Karl Lśšvķksson, 20.1.2008 kl. 18:26

3 Smįmynd: Svavar Alfreš Jónsson

Žvķ mišur į ég ekki mynd af mér ķ kvenmannslķki. Žó voru teknar myndir af mér ķ žvķ įstandi...

Og Siguršur Karl: Ef til vill hef ég mér til mįlsbóta aš ég fór ekki ķ kvenmannsföt heldur var fęršur ķ žau?

Svavar Alfreš Jónsson, 20.1.2008 kl. 19:42

4 Smįmynd: Siguršur Karl Lśšvķksson

Ok, žį sleppur žś viš vķtislogann į tęknilegum forsendum, heppinn ertu.

Siguršur Karl Lśšvķksson, 20.1.2008 kl. 21:24

5 Smįmynd: Hólmgeir Karlsson

Sammįla aš gaman hefši veriš aš sjį mynd af "konunni" ... en hvernig fór žetta meš pariš, gastu pśssaš žau saman? :)

Hólmgeir Karlsson, 20.1.2008 kl. 21:45

6 Smįmynd: Hólmgeir Karlsson

"kvenmanslķki" .. ę svona varšandi žessa athugasemd Gušlastarans ... žį er žetta nś ekki alvarlegri glępur fyrir mér en aš smjör bregši sér ķ smjörlķki :)

Hólmgeir Karlsson, 20.1.2008 kl. 21:49

7 Smįmynd: Siguršur Karl Lśšvķksson

Nei, sjįšu til kęra Anna, žaš er ekki synd ķ mķnu lķfi aš klęšast kvenmannsfötum. Ég geri lķtiš af žvķ sjįlfur en hef einstaklega gaman af žeim sem hafa karakter til aš gera svo, žeir lita lķfiš. Žannig er syndin eitthvaš sem ég žarf ekkert aš svara fyrir né saka ašra um og sem fyrr er žaš hlutverk kristinnar manna aš grżta mann og annan, ekki trśleysingja.

Siguršur Karl Lśšvķksson, 21.1.2008 kl. 00:57

8 Smįmynd: Svavar Alfreš Jónsson

Siguršur Karl! Meira aš segja fęrsla eins og žessi veršur žér, trśleysingjanum, tilefni til leišindanöldurs og hver er aš kasta grjótinu hérna?

Svavar Alfreš Jónsson, 21.1.2008 kl. 07:27

9 Smįmynd: Siguršur Karl Lśšvķksson

Ég er ekki aš kasta grjóti, ég er aš nöldra ķ žér .  Ég į mér enga višreisnarvon hvort sem er, ég mun brenna ķ vķtisloganum samkvęmt kristnum og veršur aldrei fyrirgefiš žar sem ég hef framiš einu höfušsyndina sem ekki hęgt er aš fį fyrirgefningu į, og žaš er aš afneita heilögum anda eins og kemur fram ķ Mattheusargušspjalli:

"Žess vegna segi ég yšur: Hver synd og gušlöstun veršur mönnum fyrirgefin, en gušlast gegn andanum veršur ekki fyrirgefiš. 32Hverjum sem męlir gegn Mannssyninum, veršur žaš fyrirgefiš, en žeim sem męlir gegn heilögum anda, veršur ekki fyrirgefiš, hvorki ķ žessum heimi né ķ hinum komanda."

Žį er eins gott og lįta bara gamminn geysa, engu aš tapa, ég mun brenna hvort sem er  .

Siguršur Karl Lśšvķksson, 21.1.2008 kl. 13:54

10 Smįmynd: Snorri Magnśsson

Žaš er undarleg įrįtta, trśleysingjanna, aš benda stöšugt į flķsarnar ķ augum trśašra og finna stöšugt, mįli sķnu til stušnings, ritningagreinar ķ Biblķunni, ritinu sem žeir sjįlfir segjast hafa afskrifaš.

Hverjir eru eiginlega žessir, sjįlfskipušu sišapostular?

Snorri Magnśsson, 21.1.2008 kl. 14:45

11 Smįmynd: Siguršur Karl Lśšvķksson

Viš höfum ekkert afskrifaš biblķuna, viš höfum ašeins neitaš sannleiksgildi hennar og sérstaklega afneitaš henni sem sišferšisrit, enda stśtfull af mjög vafasömum bošskap dauša og tortķmingar saklausra. Prestar eru sjįlfskipašir sišapostular, žaš er augljóst. Mér finnst žetta ekkert undarleg įrįtta, žetta er bara nįnast óhjįkvęmilegt, ég get bara ekkert aš žessu gert, žiš bjóšiš žessu heim  .

Žaš er enginn guš til.

Siguršur Karl Lśšvķksson, 21.1.2008 kl. 16:21

12 Smįmynd: Snorri Magnśsson

Žaš var nefnilega žaš.

Žį er gaman aš henda fram gamalli spurningu Friedrich Schelling:

"Af hverju er yfirleitt eitthvaš? Af hverju ekki ekkert?" (e: "Why is there anything at all?  Why not nothing?"). 

Snorri Magnśsson, 23.1.2008 kl. 23:42

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband