Sjįlfbošališ

Keilukeppni_a_Hlid_25._april_(3)[1]Ķ dag messaši ég į dvalarheimilunum Hlķš og Kjarnalundi. Meš mér var hópur sjįlfbošališa śr Kór Akureyrarkirkju sem leiddi sönginn.

Eftir gušsžjónustuna į Hlķš var messusalurinn gręjašur til annarra nota. Hann var geršur aš bķói. Sjįlfbošališarnir śr kórnum gengu śt en inn gekk annaš sjįlfbošališ. Žaš nefnir sig "Vinir Hlķšar" og samanstendur m. a. af fyrrum starfskonum į dvalarheimilinu. Žęr eru hęttar aš vinna aldurs vegna en halda tengslum viš heimiliš meš žvķ aš ašstoša žar meš żmsu móti, t. d. meš žvķ aš hjįlpa til viš kvikmyndasżningar į Hlķš žrisvar sinnum ķ hverjum mįnuši.

Žaš įtti aš fara aš sżna Mamma mia og Abbalögin ómušu į eftir mér žegar ég kvaddi heimiliš.

Ég er ekki viss um aš allir geri sér grein fyrir hversu öflugt og fjölžętt žaš sjįlfbošališastarf er sem unniš er į žessu landi.

Žessir tveir sjįlfbošališahópar sem ég sį aš störfum į dvalarheimilum bęjarins eru góšu fréttir žessa dags.

Myndin er af veršlaunahöfum ķ keilukeppni milli dvalarheimilanna Hlķšar og Kjarnalundar įriš 2006. Hśn er fengin af sķšunni akureyri.is.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sęll og blessašur Séra Svavar, mikiš er žaš yndislegt ef einhver gefur sér tķma fyrir blessaš gamlafólkiš, žaš nżtur tónlistar svo vel fer og róldillar sér ķ stólunum og verša börn aftur brosa og klappa. Hefur žś ekki lķka tekiš eftir fólki sem er meš Alsęmer. žegar žaš fólk heyrir tónlist er eins og fólkiš vakni upp og sżnir gleši og ruggar sér ķ stólunum.Ég glešst yfir öllu sem gert er fyrir aldraša žaš er bannaš į brjóta į žeim hvaš bśsetu varšar. Žaš mį ekki henda žeim bara eitthvaš žaš er ekki mannsęmandi.

Bögga (IP-tala skrįš) 27.1.2009 kl. 12:05

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband