Silfriš og Kiljan

Egill Helgason fęr heldur ónotalegar kvešjur frį fyrrum forsvarsmanni blašamanna og einum af leištogum Bśsįhaldabyltingarinnar. Hér er sį atgangur.

Ekki er ég alltaf sammįla Agli og helsti gallinn į žįttum hans er sį aš Ķsland telst fyrst og fremst žar sem hęgt er aš sjį turn Hallgrķmskirkju berum augum uppi į holtinu.

Bloggher Egils er lķka oftast fullmikill halelśjakór fyrir minn smekk - og er ég žó ekki óvanur slķkum sįlmum.

En Egill fęr prik hjį mér fyrir Silfriš. Sį žįttur fęr mig undantekningarlaust til aš hugsa - aš minnsta kosti einhverjum žegjandi žörfina.

Og Kiljan er ekki sķšri. Bragi meš dósina er yndislegur og gaman aš fylgjast meš spennuhlöšnu sambandi Pįls og Kolbrśnar.

Ég bķš eftir žvķ aš žau lįti hendur skipta og vil helst ekki missa af žeim žętti.

Egill er prżšilegur spyrill og mér finnst hann hafa stašiš sig vel ķ hręringunum undanfariš.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hólmfrķšur Bjarnadóttir

Sęll Svavar

Žó mér finnist Róbert Marshall taka full stór upp ķ sig, žį er įkvešinn sannleikur fólginn ķ žessum pistli. Į sķšunni hans Egils oft ansi mikiš af nafnlausum fśkyršum sem ekki skila neinu ķ mįlefnalegri umręšu. Silfriš er lķka stundum meš žeim hętti aš žaš mętti halda aš um įróšursherferš gagnvart įkvešnum ašilum vęri aš ręša. Aušvitaš koma žar inn frįbęrir višmęlendur og margir žęttirnir eru góšir. Ég horfi helst į žį į netinu svo ég geti vališ žį kafla sem mig langar aš horfa į.

Kiljan er góš og žar er Egill į heimavelli

Hólmfrķšur Bjarnadóttir, 12.3.2009 kl. 00:28

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband