Syngman Rhee lętur enn ófrišlega

DSC_0287 

Ég sakna gömlu flokksblašanna.

Mogga og Vķsis ķhaldsins, Tķma kaupfélagsmannanna, Alžżšublašs kratanna og Žjóvilja kommanna. 

Blöš sem komu inn um lśgurnar eins og žau voru klędd. 

Nś eru žetta bara aušmenn aš rķfast.

Viš sjįum žaš kannski ekki, Ķslendingar, en ašrir eru fyrir löngu bśnir aš sjį žaš, sbr. žessa frétt og žessa.

Bjöggarnir voru žar aš auki bśnir aš kaupa sig langleišina inn ķ RŚV.

Var žaš ekki séra Bjarni sem sagši į sķnum tķma aš į Akureyri vantaši bara KEA-merkiš į kirkjuna?

Į Ķslandi var tśrbókapķtalisminn bśinn aš eignast allt.

Nema kannski kirkjuna. Og VG.

Menn geta svo dundaš sér viš aš finna śt hvort žau fyrirbęri hafi įtt eitthvaš sameiginlegt.

Annaš:

Mašur žarf ekkert aš hafa mikinn hśmor til aš geta brosaš aš żmsu varšandi ESB.

Ég hló til aš mynda pķnulķtiš žegar ég las ķ morgun aš meirihluti kjósenda VG vęri į móti stefnu VG.

En aušvitaš er žaš sjónarmiš aš segja aš sękja žurfi um ašild aš ESB til aš hęgt sé aš meta hvort ganga eigi ķ ESB.

Samkvęmt žvķ er ķ raun ekkert hęgt aš segja til um hugsanlega ašild Ķslands aš ESB nema žegar ašildarsamningurinn liggur fyrir.

Engu aš sķšur hafa bįšir stjórnarflokkarnir bżsna afdrįttarlausa stefnu varšandi ESB.

Annar vill inn. Hinn ekki.

Žegar žeir halda žvķ svo fram aš ekki sé hęgt aš meta ašild nema žegar bśiš er aš sękja um ašild finnst mér žeir gera lķtiš śr stefnunni sem žeir höfšu. Og vel mį brosa aš žvķ.

Ég er lķka viss um aš sumir af stękustu andstęšingum ESB fagna mjög umsókn Ķslands um ašild aš ESB.

Žeir vita sem er aš sjaldan eša aldrei hefur samningsašstaša Ķslands veriš verri en nśna.

Sennilega hafa aldrei veriš meiri lķkur į aš ķslenska samninganefndin komi heim meš skķtasamning, eša "rotten deal" eins og Össur oršar žaš.

Žį verša allir voša reišir.

Og ekki eykur žaš lķkur rķkisstjórnarinnar į aš nį góšum dķl viš ESB aš um žaš bil helmingurinn af rķkisstjórninni sem sótt hefur um ašild aš ESB vill alls ekki ganga ķ ESB.

Žaš finnst mér eiginlega fyndnast.

Myndin: Blessuš sé minning Žjóšviljans sem gaf mér fyrirsögnina aš žessu bloggi.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Mjög mikiš til ķ žessu. Menn komu til dyranna eins og žeir voru klęddir.

Ég skal višurkenna aš fyrirsögnin var mér rįšgįta

Siguršur Žóršarson, 30.7.2009 kl. 15:04

2 Smįmynd: Haraldur Hansson

Žegar flokkurinn breytir um stefnu žį breytir hann lķka um stušningsmenn.

Ég var ķ hópi žeirra sem kaus VG vegna andstöšunnar viš ESB. Ég myndi ekki kjósa žį ķ dag. Tęp 57% stušningsmanna VG segjast fylgjandi ašildarvišręšum.

Žeir sem nś gefa sig upp ķ sķmakönnun sem stušningsmenn VG eru varla sami hópurinn og kaus flokkinn ķ aprķl. Žį bauš fram undir žeirri stefnu aš vera andvķgur ašild aš Evrópusambandinu. Nś stendur hann fyrir umsókn.

Fylgi VG hefur dvķnaš, sem samsvarar žvķ aš 13,4% kjósenda flokksins hafi yfirgefiš hann. Žeir eru žó lķklega fleiri, en nżir komiš ķ stašinn, einmitt vegna Evrópumįla. Er žaš gott eša slęmt fyrir flokkinn? 

Haraldur Hansson, 30.7.2009 kl. 15:52

3 Smįmynd: Katrķn

hef einmitt veriš aš hugsa žaš sama...žegar žessi blöš komu śt vissi mašur nįkvęmlega fyrir hvaš žau stóšu....en ķ dag er į engan fjölmišil aš treysta

Katrķn, 31.7.2009 kl. 00:29

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband